Balenciaga đang chuyển người dùng sang sử dụng công nghệ kỹ thuật số. Thương hiệu sang trọng của Pháp đã hợp tác với Apple để tạo ra một ứng dụng cho Apple Vision Pro, đưa đường băng lên màn hình của bạn thông qua các cảnh quay ảo. Balenciaga đã đưa ra trải nghiệm ở một số quốc gia được chọn, bao gồm Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Singapore, Úc, Canada, Pháp, Đức và Vương quốc Anh.
Ứng dụng Balenciaga mới có sẵn kết hợp các giác quan của bạn để có trải nghiệm thời trang chưa từng có, cho phép bạn ngồi trên FROW của đường băng Spring 2025 của thương hiệu tại Thượng Hải. Buổi giới thiệu, được tổ chức dưới trận mưa như trút nước của Trung Quốc vào tháng Năm, được chụp thông qua các bức ảnh bằng máy bay không người lái mở rộng với các góc 360 độ, số hóa đường băng theo một định dạng hoàn toàn mới. Chụp ảnh lookbook bổ sung cũng có sẵn trên ứng dụng, cho phép bạn xem xét kỹ hơn các bộ sưu tập trước đó.
Sau sự hợp tác của Need for Speed Mobile, ứng dụng Apple Vision Pro phác thảo cam kết của Balenciaga trong việc phát triển công nghệ, mài giũa thiết kế đẳng cấp thế giới thông qua các môi trường nhập vai và hữu hình.