CLOT kỷ niệm 20 năm thành lập với triển lãm ở Thượng Hải

CLOT kỷ niệm 20 năm thành lập với triển lãm ở Thượng Hải

Kể từ khi Edison Chen và Kevin Poon thành lập CLOT vào năm 2003, nhãn hiệu có trụ sở tại Hồng Kông đã trở thành một kho tàng thời trang dạo phố bắt nguồn từ cả văn hóa và phong cách. Giờ đây, lãnh đạo/giám đốc sáng tạo, Edison Chen, đang kỷ niệm 20 năm lịch sử của thương hiệu với một triển lãm mới ở Thượng Hải.

Tại cửa hàng C Park Haisu của Thượng Hải, "CLOT 20" đánh dấu triển lãm khai mạc của CLOT tại Trung Quốc và tìm cách ghi điểm với nhiều khía cạnh của thương hiệu theo thời gian. Triển lãm có hơn 100 thiết kế từ thương hiệu, bao gồm các sáng tạo như giày thể thao CLOT x Nike Air Max 1 đến hàng hóa cho chuyến lưu diễn Touch the Sky 2005-2006 của Kanye West. Các mặt hàng nổi bật khác bao gồm các tác phẩm từ bộ sưu tập cá nhân của Chen.

Bằng cách tổ chức triển lãm ở Thượng Hải, Chen khai thác các yếu tố ban đầu đã giúp hình thành thương hiệu từ văn phòng đầu tiên đến cửa hàng đầu tiên và hơn thế nữa. Triển lãm được tổ chức thành năm phần lấy cảm hứng từ năm biểu tượng truyền thống - Dao. 

Chen chia sẻ rằng: "Tôi cũng thích bộ phim có tên Fifth Element này, vì vậy bằng cách nào đó nó được truyền cảm hứng từ điều đó. Tôi thích nhìn thấy cách các yếu tố này kết hợp với nhau và tồn tại hài hòa, vì vậy đó là khái niệm phù hợp nhất để thể hiện những gì chúng tôi đã làm trong 20 năm qua."

 

Cốt lõi của Clot là đưa mọi người từ khắp mọi nơi quy tụ vào một căn phòng. Đó là một thương hiệu toàn diện. Clot muốn nói chuyện với những đứa trẻ, với các nghệ sĩ hoặc nhà thiết kế đường phố thất bại. Có lẽ nói chung, tất cả chúng ta đều có thể làm điều gì đó lớn hơn những gì chúng ta đã làm ở đây. Triển lãm "CLOT 20" mở cửa từ nay đến hết 29/10.

Với những giá trị và nghệ thuật mà Clot mang tới, HEATERS có muốn ghé thăm triển lãm này không?

 

← Bài trước Bài sau →