Sau một loạt lùm xùm với Ye, GAP hiện đang vướng vào rắc rối pháp lý với nhà bán lẻ Patagonia, đơn vị gần đây đã đệ đơn kiện cáo buộc thương hiệu quần áo Mỹ sao chép thiết kế túi Snap-T đặc trưng được tìm thấy trên áo len lông cừu của họ trong thiết kế từ hơn 30 năm qua.
Patagonia đã đệ đơn khiếu nại lên tòa án liên bang San Francisco vào tối thứ Ba, trích dẫn việc bán áo khoác lông cừu gần đây của Gap đã sao chép bất hợp pháp cả thiết kế túi có nắp cài khuy và logo “P-6” hình chữ nhật mô tả một dãy núi biểu tượng của nhà bán lẻ. Patagonia viết: “Việc áp dụng thiết kế và thậm chí cả logo cũng giống nhau, không thể xảy ra một cách tình cờ như vậy." Một phần của vụ kiện đề cập đến bài đánh giá một sao về sản phẩm của Gap, người tiêu dùng hiểu lầm rằng Patagonia lừa đảo, họ đã phải phóng to chỉ để đảm bảo rằng logo đó là GAP.
Là sản phẩm chủ lực của thương hiệu, áo chui đầu Snap-T của Patagonia được lưu hành rất phổ biến trên thị trường. Trước đây, mẫu sản phẩm đã được trưng bày tại các cuộc triển lãm ở Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại của New York và Bảo tàng Victoria & Albert của London. Cùng Heat so sánh song song giữa áo khoác GAP và Patagonia bên dưới!
HEATERS cùng đón chờ phản hồi từ GAP cùng Heat nha!