tập đoàn kính mắt EssilorLuxottica - có danh mục thương hiệu bao gồm Ray-Ban và Oakley, trong số những người khác - tuyên bố mua Supreme từ VF Corp, công ty mẹ hiện tại của Supreme, với giá 1,5 tỷ đô la Mỹ. Đáp trả lại lời đề nghị đó, trong vòng chưa đầy 48 giờ, Supreme đã tung ra các video trượt băng mới, lần này là ở Miami.

Thương hiệu đã đăng một đoạn clip ngắn lên Instagram của mình, được quay bởi William Strobeck và cho thấy các thành viên trong nhóm Sean Pablo, Seven Strong và Troy Gipson trượt băng tại công viên trượt băng Lot 11 nổi tiếng của Miami - tất cả đều được nhạc phim bởi bản hit "We Did It" năm 1972 của ca sĩ Syl Johnson.
Mặc dù việc đăng video này không đóng vai trò là xác nhận chính thức rằng Supreme thực sự đang mở một cửa hàng hàng đầu ở Miami, nhưng nó cũng giống như thông báo về việc mở cửa hàng Milan của thương hiệu vào tháng Năm, trước đó cũng là một clip trượt băng. Cùng đón chờ những thông tin mới nhất cùng Heat về những bước đi tiếp theo của Supreme nha.