Rosé BlackPINK trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu mới của PUMA

Rosé BlackPINK trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu mới của PUMA

Gia nhập hàng ngũ cùng Rihanna, A$AP Rocky, Dua Lipa và Skepta, Rosé BlackPINK được PUMA công bố là đại sứ Thương hiệu Toàn cầu Mới. 
 

người ngồi giày dép mặt chụp ảnh chân dung ghế nghệ thuật tóc vàng

 
Thương hiệu hy vọng sẽ khai thác tiếng nói toàn cầu và khán giả của cô ấy để làm sáng tỏ chương trình "Rewrite the Classics", kỷ niệm nhượng quyền thương mại vượt thời gian của PUMA. Bắt đầu quan hệ đối tác cùng chiến dịch PUMA Palermo, Rosé xuất hiện trong bộ trang phục tính biểu tượng để kỷ niệm hạng mục PUMA Sportstyle cổ điển. 
 
người giày chụp ảnh chân dung nụ cười cô gái nữ thiếu niên áo khoác áo khoác
 
áo khoác giày nữ cô gái người thiếu niên giày thể thao quần short giày cao gót tất

 

 

Trong một tuyên bố, Rosé nói, "Tôi rất vui mừng được gia nhập gia đình PUMA. Tôi không thể chờ đợi người hâm mộ của mình tham gia chương tiếp theo của tôi với PUMA." Maria Valdes, Giám đốc sản phẩm của PUMA cho biết, "Ảnh hưởng đáng chú ý của Rosé đối với âm nhạc, thời trang và văn hóa trên toàn cầu là nguồn cảm hứng. Chúng tôi rất vui mừng được bắt tay vào cuộc hành trình này với cô ấy, nơi cô ấy sẽ đóng một vai trò đa dạng, tận dụng kiến thức và tầm nhìn của mình để giúp chúng tôi xác định lại không gian cổ điển của mình. Quan điểm độc đáo của cô ấy sẽ là công cụ trong việc khuếch đại chương trình 'Rewrite the Classics' của PUMA làm nổi bật các thương hiệu như Palermo, Speedcat, trong số những thương hiệu khác. Chúng tôi rất vui mừng được chào đón cô ấy đến với gia đình PUMA của chúng tôi, và chúng tôi háo hức dự đoán những thành tựu mà chúng tôi sẽ đạt được cùng nhau." 
 
 
 
← Bài trước Bài sau →