Sau thành công của Adidas Samba, Adidas Gazelle trong năm 2023, đầu năm 2024, thì có lẽ Adidas đã phải nhường sân chơi cho PUMA thể hiện cá tính, phong cách và thiết kế của thương hiệu này vào nửa cuối năm 2024?
Sau nhiều năm "vật lộn" trên thị trường thời trang nói chung, và giày dép nói riêng, hiện tại PUMA đang có những khởi sắc nhất định về dòng giày OG Speedcat, phải kể đến tiếng vang của Roses, người đã dẫn dắt xu hướng này trong chiến dịch “Rewrite the Classics”, ngay sau khi cô nàng chính thức là đại sứ thương hiệu toàn cầu mới của PUMA. Có thể dễ dàng tìm kiếm cụm từ "PUMA speedcat" trên các phương tiện như Tiktok, Pinterest,.. để chứng kiến mức độ phủ sóng, cũng như những cách phối đồ cực mới lạ, thú vị và khoẻ khoắn của đôi giày này.
PUMA vui mừng được bắt tay vào cuộc hành trình này với Rosé, nơi cô ấy sẽ đóng một vai trò đa dạng, tận dụng kiến thức và tầm nhìn của mình để giúp thương hiệu xác định lại không gian cổ điển lâu đời của mình. Quan điểm độc đáo của cô nàng sẽ là công cụ trong việc khuếch đại chương trình 'Rewrite the Classics' của PUMA làm nổi bật các thương hiệu như Palermo, Speedcat, trong số những thương hiệu khác.
Đôi giày của thương hiệu đồ thể thao Đức lần đầu tiên tiếp quản vào đầu những năm 2000. Mặc dù nó được chế tác như một đôi giày đua hiệu suất cao do đế cao su cấu hình thấp, mẫu giày này nhanh chóng trở thành một sản phẩm được yêu thích trên đường phố - đi kèm một loạt các màu sắc khác nhau trong những năm qua.