HÉ LỘ NHỮNG HÌNH ẢNH VỀ LOUIS VUITTON X NIKE AIR FORCE 1 RETAIL COLLECTION

HÉ LỘ NHỮNG HÌNH ẢNH VỀ LOUIS VUITTON X NIKE AIR FORCE 1 RETAIL COLLECTION

   Không còn nghi ngờ gì nữa, màn kết hợp Louis Vuitton x Nike Air Force 1 chính là mẫu sneaker được mong chờ ra mắt nhất năm 2022.Sau 200 đôi Louis Vuitton x Nike Air Force 1 mang trên mình họa tiết Damier giới hạn được đấu giá trên Sotheby's vào tháng 2 vừa qua và được bán trung bình với mức giá 126.500 $ tương đương với khoảng 3 tỷ VND cho một đôi giày. 

  Đến với thời điểm hiện tại, chúng ta đã có được thêm những hình ảnh về Louis Vuitton x Nike Air Force 1 Retail Collection sẽ được ra mắt với nhiều phong cách và phối màu hơn.

  Bộ sưu tập Louis Vuitton x Nike Air Force 1 Retail Collection sẽ được ra mắt với 21 phối màu, với 9 phối màu sẽ được ra mắt trước và phát hành trong một khoảng thời gian ngắn và 12 phối màu còn lại sẽ được ra mắt vào thời gian sau.

   Louis Vuitton x Nike Air Force 1 Retail Collection lần này sẽ được phát hành với 9 phối màu bao gồm : phối màu theo phong cách two-tone như "Red", "Green", "Blue" được lấy cảm hứng từ chính những đôi Louis Vuitton Trainers, hai phối màu không thể không nhắc tới khi nói về những đôi Air Force 1 chính là "Triple White" và "Triple Black". Nổi bật trong bộ sưu tập lần này chính là những phối màu như "Multicolor" và "Metallic" và một đôi mid-top mang trên mình hoạ tiết Damier kết hợp cùng với hình graffiti vô cùng độc đáo.

Bộ sưu tập Louis Vuitton x Nike Air Force 1 Retail Collection đặc biệt sẽ được nhà mốt đến từ Pháp sắp xếp, ưu tiên cung cấp cho những khách hàng VIP của hãng và một số khách hàng sẽ được chính LV liên hệ để được mua hàng.

 

← Bài trước Bài sau →