Kevin Durant đã chính thức ký hợp đồng trọn đời với Nike

Kevin Durant đã chính thức ký hợp đồng trọn đời với Nike

Sau Michael Jordan và LeBron James, Kevin Durant đã chính thức ký hợp đồng trọn đời với Nike. Trở thành thành viên thương hiệu mới nhất sẽ hứa hẹn rung chuyển thế giới Swoosh. 

Kevin Durant. Nike VN

Durant nói: “Khi tôi lần đầu tiên ký hợp đồng với Nike, tôi không thể tưởng tượng được chúng tôi sẽ tiến xa đến đâu trong mối quan hệ hợp tác này. Chúng tôi đã thực hiện công việc tuyệt vời một cách sáng tạo với mục đích từ thiện. Chúng tôi đã cùng nhau đi khắp thế giới và xây dựng một doanh nghiệp mà bây giờ sẽ tồn tại mãi mãi. Tôi rất phấn khích về tương lai và vinh dự được hợp tác với thỏa thuận này.” 

Kevin Durant. Nike VN

KD đã trở thành đại sứ thương hiệu cho gã khổng lồ đồ thể thao có trụ sở tại Beaverton từ năm 2007 khi anh ấy tham gia giải đấu với tư cách là tân binh của Seattle Supersonics. Kể từ thời điểm mối quan hệ hợp tác này được hình thành, anh ấy đã tạo ra 15 hình bóng đặc trưng, ​​tham gia quảng bá trò chơi bóng rổ trên phạm vi toàn cầu, trả tiền cho nó thông qua các chương trình vòng cơ sở khác nhau dành cho giới trẻ, tân trang lại nhiều sân công cộng thông qua Quỹ Gia đình Durant và nuôi dưỡng thế hệ vận động viên bóng rổ tiếp theo thông qua đội EYBL của riêng anh, Đội Durant. Với hợp đồng mới này, tiền đạo ưu tú của Phoenix Suns có ý định tiếp tục xây dựng thương hiệu của mình thông qua các buổi ra mắt giày dép và quần áo, đồng thời mở rộng các hoạt động từ thiện và hướng đến cộng đồng của mình. 

kevin durant overtime Hot Sale - OFF 51%

 

← Bài trước Bài sau →