NHỮNG HÌNH ẢNH ĐẦU TIÊN VỀ BẢN COLLAB BURBERRY X SUPREME

NHỮNG HÌNH ẢNH ĐẦU TIÊN VỀ BẢN COLLAB BURBERRY X SUPREME

   Vào những năm gần đây khi những hãng thời trang thiết kế cao cấp kết hợp với các hãng thời trang đường phố đang là xu hướng, ta có những màn kết hợp như: Dior x Jordan , Balenciaga x Yeezy, Gucci x Adidas, và giờ đây đến lượt hãng thời trang sang trọng đến từ London, Anh Quốc - Burberry đã tham gia vào cuộc chơi khi kết hợp với brand skatewear biểu tượng của Mỹ đó là Supreme.

   Theo một số nguồn tin thì hai thương hiệu thời trang này sẽ hợp tác cho ra mắt bộ sưu tập Spring/Summer 2022, trong đó gồm có những món đồ như quần, áo cho tới những phụ kiện, bên cạnh đó các fan cực kỳ mong chờ vào những chiếc Tee và Hoodie Box Logo được ra mắt. Từ rất lâu về trước thì bản collab giữa Burberry x Supreme đã có rất nhiều những đồn đoán và cho đến thời điểm hiện tại thì chúng ta đã được thấy những hình ảnh đầu tiên trong bộ sưu tập sắp tới.

   Nam rapper đến từ Mỹ A$AP Nast đã chia sẻ những hình ảnh trên instagram cá nhân đang mặc một set quần áo được cho là nằm trong bộ sưu tập Burberry x Supreme, trong bức hình là A$AP Nast đang mặc một chiếc áo Denim Jacket và một chiếc quần Jeans được thiết kế với họa tiết '' Nova Check '' và hai icon '' Horse and Knight " biểu tượng đến Burberry kết hợp với mini box logo Supreme màu beige, tất cả các chi tiết đều được thêu vô cùng tỉ mỉ.

  Bên cạnh đó, dòng caption của A$AP Nast là lời cảm ơn đến Tremaine Emory - giám đốc sáng tạo của Supreme vì đã cho anh chàng rapper được độc quyền mặc trước các món đồ trong bộ sưu tập sắp tới của Burberry x Supreme. 

   Ngoài ra còn có một chi tiết khá thú vị rằng vào năm 1997, Supreme đã cho phát hành các mẫu Box Logo có họa tiết được cho rằng lấy cảm hứng đến từ nhà Burberry

Các bạn nghĩ sao về bản collab Burberry x Supreme này ? Hãy theo dõi các trang mạng xã hội của Heat Factory để được cập nhật những tin tức mới nhất về màn kết hợp giữa Burberry x Supreme nha !!

facebook.com/heat.factory123

instagram.com/heat.factory 

 

 

 

    

 
← Bài trước Bài sau →