Nigel Sylvester x Air Jordan 4 RM sẽ phát hành

Nigel Sylvester x Air Jordan 4 RM sẽ phát hành "Bike Air" trong một màu "Anthracite"

Nigel Sylvester và Jordan Brand đang chuẩn bị mở rộng canon "Bike Air" vào mùa hè này, khi những tin đồn về màu sắc hợp tác "Anthracite" của Air Jordan 4 RM đang bắt đầu lan truyền. Mặc dù hình ảnh của bản phát hành sắp tới vẫn chưa được tiết lộ, nhưng nó sẽ tham gia vào màu sắc "Pro Green" đã được trình chiếu trước đó - còn được gọi là "Grandma's Driveway", do nguồn cảm hứng mà nó lấy từ thời thơ ấu của Sylvester ở Queens, New York - như một phần quan trọng trong bảng phát hành hợp tác của Jumpman vào nửa cuối năm 2024.  
 
Nigel Sylvester x Air Jordan 4 RM "Pro Green" HF4334-300 | Nice Kicks
 
Cách phối màu chính thức cho bản phát hành là "Anthracite/Anthracite/University Red/White", có nghĩa là nó có thể sẽ cung cấp một sự tinh chỉnh về sự pha trộn quen thuộc của màu đen, đỏ và trắng của Jordan Brand. Về mặt vật liệu, nó sẽ được trang bị đế lưới đạn đạo với hỗn hợp lớp phủ cao su và da lộn, tất cả đều nằm trên đế giữa Air Jordan 4 cổ điển. 
 
nigel sylvester bike air michael jordan brand 4 rm anthracite hf4334 004 university red white official release date photos price store list buying guide
 
Sylvester là một cộng tác viên lâu năm của Jordan Brand. Dự án chính thức đầu tiên của anh ấy với thương hiệu đã đến vào năm 2018 thông qua một chiếc Air Jordan 1 bị trầy xước trước. Sau đó, anh ấy trở thành vận động viên chính thức của Thương hiệu Jordan vào năm 2021 và ra mắt một chiếc Air Ship chỉ dành cho bạn bè và gia đình (sự ra mắt của khẩu hiệu "Bike Air" hiện tại của anh ấy, đó là một bước ngoặt trên "Nike Air" vào năm 2023. Bên cạnh Air Jordan 4 RMs của anh ấy, tin đồn về sự hợp tác của Air Jordan 4 "Firewood Orange" được cho là phát hành vào cuối năm nay. Cùng Heat theo dõi thêm thông tin về Nigel Sylvester x Air Jordan 4 RM "Anthracite" nha.
 
Cận cảnh Nigel Sylvester x Air Jordan 1 Retro OG High | #HNBMG
 
Bài sau →