A Bathing Ape phát hành màn kết hợp mới với Louis De Guzman

A Bathing Ape phát hành màn kết hợp mới với Louis De Guzman

   Vào tuần này hãng thời trang streetwear hàng đầu tại Nhật Bản A Bathing Ape sẽ cho ra mắt màn kết hợp mới với một Visual Artist đến từ Chicago Louis De Guzman. Cặp đôi sẽ cho phát hành bộ sưu tập BAPE x  Louis De Guzman gồm có những sản phẩm như quần áo, phụ kiện và một đôi Roadsta mới.

   Được biết đến rộng rãi với những tác phẩm nghệ thuật của mình, nghệ sĩ người Mỹ gốc Philippines đã mang phong cách trừu tượng hình học và bảng màu riêng biệt của mình vào những hình bóng thời trang dạo phố của BAPE.

   Bộ sưu tập BAPE x  Louis De Guzman nổi bật với phần họa tiết Camo đặc trưng với màu xám, hồng, xanh, đỏ và tím được De Guzman thiết kế dành riêng cho màn kết hợp lần này  gồm có những sản phẩm nổi bật như chiếc Camo Packable Jacket, Crewneck Sweater, và những chiếc T-shirts iconic đến từ Bape như APE HEAD, STA star và BABY MILO. Đi cùng với đó là chiếc Mesh cap và Camo Sports Towel.

   Đặc biệt trong bộ sưu tập lần này là đôi giày ROADSTA chủ yếu bằng màu xám và cải tiến logo STA ở hai bên bằng các mảnh hình học đặc trưng của De Guzman. Phần cuối cùng của bộ sưu tập là một mô hình BABY MILO siêu giới hạn, sẽ chỉ được phát hành với số lượng 300 chiếc trên toàn thế giới.

Bộ sưu tập BAPE x  Louis De Guzman sẽ được phát hành vào ngày 19 tháng 11, nếu các bạn quan tâm đến bộ sưu tập hãy liên hệ với Heat Factory tại:

facebook.com/heat.factory

instagram.com/heat.factory

← Bài trước Bài sau →