Hãng thời trang cao cấp của Ý - Gucci gây bất ngờ khi kết hợp với một hãng Sportwear

Hãng thời trang cao cấp của Ý - Gucci gây bất ngờ khi kết hợp với một hãng Sportwear

   Vào ngày 25 tháng 2 năm 2022 , trong Show diễn ''Exquisite '' diễn ra tại Milan-Ý, Gucci đã trình làng bộ sưu tập mới Thu Đông 2022, nhà mốt đến từ Ý đã làm cho giới mộ điệu cũng như các khán giả phải trầm trồ và bất ngờ khi cho ra mắt những thiết kế kết hợp với một trong những hãng trời trang thể thao lớn nhất thế giới - Adidas. 

   Trong bộ sưu tập lần này, nhà thiết kế Alessandro Michele - giám đốc sáng tạo của Gucci đã cho ra mắt những sản phẩm vô cùng ấn tượng với những thiết kế sang trọng và xa xỉ đến từ Gucci kết hợp với những họa tiết ba sọc '' iconic '' đến từ nhà Adidas. Nhà thiết kế còn cho biết bộ sưu tập lần này của mình được lấy cảm hứng từ một bức ảnh vào năm 1993 khi đó Madonna đang diện 1 chiếc váy thể thao đỏ của Adidas được thiết kế bởi Laura Whitcomb, từ bức ảnh đó chiếc váy nổi lên như một hiện tượng ở khắp mọi nơi thời bấy giờ đến từ nhà Adidas. 

Madonna mặc chiếc váy thể thao của Adidas trong bức ảnh năm 1993

Chiếc váy đỏ lấy cảm hứng từ Madonna khi qua tay thiết kế của Alessandro Michele

   Gucci trình làng một loạt trang phục ấn tượng từ họa tiết cho tới màu sắc mang đậm dấu ấn của nhà mốt đến từ Ý. Từ những chiếc áo lông sang trọng, chiếc Jacket đính đá, bộ Vest xanh dương phản quang cho đến những bộ Suit thanh lịch mang những họa tiết cổ điển của những năm 1970, ta có thể thấy nhà thiết kế Alessandro Michele đã khắc họa rõ nét , thiết kế ra những bộ cánh mang đậm phong cách sang trọng và quý phái của Gucci.

 
                                               

                                                

 

  

   Đối với thời trang nữ , chúng ta thấy được những trang phục như đầm thể thao , đầm lộng lẫy , áo ngực gần như xuyên thấu , chân váy da tất cả đều được thiết kế rất độc đáo và sang trọng. 

                                           

   Nhắc đến Adidas thì không thể nào chúng ta quên được Logo cỏ 3 lá (trefoil) hay những họa tiết 3 sọc gắn liền lên những bộ quần áo đến từ hãng, đến thời điểm hiện tại chúng ta thấy được những mẫu mã biểu tượng đó xuất hiện trên sàn Runway thời trang cao cấp của Ý làm cho các fan của hãng thời trang Sportwear này không thể nào tự hào hơn. 

   Một số món phụ kiện như giày dép , phụ kiên , cũng được Alessandro Michele thiết kế phá cách , nổi bật vớt form dáng thể thao nhưng vẫn mang lại cho người dùng cái '' vibe '' quý phái của Gucci.

                                           

   Những màn kết hợp giữa những hãng thời trang thiết kế cao cấp với những hãng thời trang đường phố hiện đang là xu thế như Dior x Jordan , Balenciaga x Yeezy và giờ đây chúng ta có Gucci x Adidas, điều đó giúp kết nối giữa thời trang cao cấp đến nhiều văn hóa khác nhau. Còn bạn, bạn nghĩ sao về bộ sưu tập Gucci x Adidas lần này ? 

 

← Bài trước Bài sau →