HÉ LỘ NHỮNG HÌNH ẢNH ĐẦU TIÊN VỀ MÀN KẾT HỢP CONVERSE X STUSSY

HÉ LỘ NHỮNG HÌNH ẢNH ĐẦU TIÊN VỀ MÀN KẾT HỢP CONVERSE X STUSSY

   Dạo gần đây các sneakerhead lại có dịp xôn xao bàn tán khi trên mạng xã hội có lan truyền những hình ảnh được coi là ảnh leak đến từ bản collab giữa một trong những hãng thời trang đường phố hàng đầu tại Mỹ đó là Stussy và hãng sản xuất giày thể thao vô cùng cổ điển - Converse. Hai brand trước đây đã từng có những màn kết hợp cho ra mắt những mẫu giày vô cùng đình đám, đến thời điểm hiện tại màn kết hợp này lại được tái xuất hiện một lần nữa và được các sneakerhead rất kì vọng và mong chờ.

   Trong những hình ảnh được leak ra thì ta được biết bản collab Converse x Stussy sẽ chọn thiết kế lại mẫu giày Chuck 70 Hi-top cổ điển cho màn kết hợp lần này. Với phần upper được làm bằng vải canvas có màu đen basic, chiếc logo All-Star Converse đặc trưng trên các mẫu giày Chuck 70 sẽ không còn nữa mà thay vào đó là logo ngôi sao năm cánh thêu lên đôi giày được thiết kế bởi phong cách độc đáo đến từ Stussy. Bên cạnh đó đôi giày được hoàn thiện với những đường chỉ thêu màu trắng kết hợp với phần eyelets màu bạc, cuối cùng là branding của hai hãng được in ở phần lót giày đi kèm với phần mũi giày có màu trắng cổ điển. Trong tương lai, mẫ giày này được mong chờ sẽ ra mắt cùng với những sản phẩm như quần áo, phụ kiện để đánh dấu màn kết hợp đến từ 2 hãng Converse x Stussy.

  Hiện màn kết hợp chưa có thông tin ra mắt chính thức , các bạn hãy theo dõi Heat Factory để được cập nhật những thông tin mới nhất về bàn collab Converse x Stussy :

facebook.com/heat.factory

instagram.com/heat.factory

 

 

 
← Bài trước Bài sau →