Những hình ảnh hé lộ Corteiz x Nike Air Max 95 và mối quan hệ giữa hai gã khổng lồ trong lĩnh vực thời trang đường phố!

Những hình ảnh hé lộ Corteiz x Nike Air Max 95 và mối quan hệ giữa hai gã khổng lồ trong lĩnh vực thời trang đường phố!

Sự hợp tác giữa Corteiz và Nike sẽ bắt đầu trong những tháng tới, đánh dấu động thái thương mại lớn nhất của Corteiz kể từ khi thành lập thương hiệu vào năm 2017.
 
Corteiz Nike Hợp tác London UK Thời trang dạo phố Niketown Oxford Street Clint419 Dave Meekz Central Cee Soho Yacht Club
 
Corteiz Nike Air Max 95 Release Date | Hypebeast
 
Corteiz x Nike Air Max 95 Green Camo Release Date March 2023 | Sole  Collector
 
CORTEIZ x Nike Air Max 95 Release Date | SneakerNews.com
 
Clint Gives an Early Look at the Corteiz x Nike Air Max 95 Collaboration
 
Nhiều người hâm mộ của Corteiz chào mừng sự hợp tác đầu tiên của hãng với một thương hiệu lớn như Nike, họ có thể không biết mối quan hệ của họ với Swoosh không phải lúc nào cũng ngọt ngào - sự kiện Nike đệ đơn kiện chủ sở hữu Corteiz, Clint419 vào năm 2021. Hành động pháp lý đã được đưa vào danh mục do tên Corteiz và sự giống nhau đến kỳ lạ với một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của Nike: giày thể thao Cortez. 
 
Vụ việc lập luận rằng các từ Cortez và Corteiz có thể gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng, gây ra các vấn đề trên thị trường khi có thể được xác định là cùng một nhãn hiệu hoặc sản phẩm. Theo đó, quyền thẩm phán trong vụ án đã kết luận rằng khả năng nhầm lẫn gián tiếp đối với những hàng hóa được nhận thấy là tương tự ở mức độ trung bình về cả mặt hình ảnh lẫn âm thanh. CORTEZ và CORTEIZ là trung lập về mặt khái niệm, chúng có những điểm khác biệt rõ rệt. Cuối cùng, Clint419 của Corteiz được lệnh phải trả cho Nike tổng số tiền là 1.850 bảng Anh vào ngày 16 tháng 3 năm 2021.
 
Nike Once Sued Corteiz, Here's Why | Hypebeast
 
 
Sự hợp tác sắp tới có nghĩa là mọi xung đột trong quá khứ đã bị bỏ lại phía sau, báo hiệu một kỷ nguyên mới cho cả hai thương hiệu. Sự hợp tác này sẽ giúp họ thống nhất trên cơ sở chung, tập hợp hai gã khổng lồ trong lĩnh vực thời trang đường phố và giày dép để mang đến những điều chưa từng thấy trước đây. Không thể phủ nhận sự tăng trưởng của Corteiz tại thị trường Anh, hiện được biết đến như một lực lượng không thể ngăn cản được thiết lập để tiếp tục phát triển với tốc độ chưa từng có. 
 
Bộ đôi này hiện đã sẵn sàng hợp lực, tạo nên một bước ngoặt thú vị trong lịch sử chung của họ trong tương lai. 
← Bài trước Bài sau →