Ngắm nhìn toàn cảnh màn kết hợp Stussy x Nike Air Penny II

Ngắm nhìn toàn cảnh màn kết hợp Stussy x Nike Air Penny II

    Vào tuần này, Stussy sẽ phát hành một màn kết hợp mới với brand sportwear hàng đầu thế giới Nike cho ra mắt bộ sưu tập Stussy x Nike Air Penny II. Nổi bật trong bộ sưu tập lần này sẽ là đôi giày Air Penny biểu tượng của The Swoosh cùng với quần áo đi kèm.

   Bộ sưu tập Stussy x Nike lần này sẽ phát hành đôi giày Nike Air Penny II hoàn toàn mới, được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1996, Nike Air Penny II đã đưa ra một tuyên bố táo bạo với thiết kế không thể nhầm lẫn là Air Penny- đôi giày đầu tiên kết hợp Max Air với Zoom Air, bổ sung thêm một hình ảnh mới cho đôi giày vốn đã mang tính biểu tượng. Phiên bản 2022 của Stüssy sẽ được ra mắt với hai phối màu là Black và Green/Black.

   Ngoài ra, Stussy x Nike Air Penny II còn có những sản phẩm khác như chiếc quần thể thao cotton NRG có các màu xanh lam, xám và đen, được lót bằng lông cừu và có các đường viền đàn hồi và branding của hai hãng ở phần đùi, bên cạnh đó là Chiếc áo khoác  có khóa kéo có mũ trùm đầu sọc nhỏ "matching" với chiếc quần, tất, áo len dệt kim dày có những họa tiết đặc trưng của Stussy và chiếc T-shirt hoàn thiện bộ sưu tập làn này.

   Stussy x Nike Air Penny II sẽ được phát hành vào ngày 10 tháng 2, nếu các bạn quan tâm đến bộ sưu tập hãy liên hệ với Heat Factory tại:

facebook.com/heat.factory

instagram.com/heat.factory

← Bài trước Bài sau →