Hình ảnh chính thức của Teyana Taylor x Air Jordan 1 High Zoom CMFT 2

Hình ảnh chính thức của Teyana Taylor x Air Jordan 1 High Zoom CMFT 2

   Kể từ khi xuất hiện vào những năm 2000, Teyana Taylor đã khẳng định tên tuổi của mình không chỉ là một nữ diễn viên, ca sĩ, vũ công, người mẫu,.. mà còn là một biểu tượng thời trang và sneakerhead thực thụ. Trước đây, Teyana Taylor đã từng có những dự án kết hợp cùng với adidas và Reebok và cho phát hành những mẫu giày của riêng mình. Tuy nhiên, giờ đây cô ấy đang nâng mọi thứ lên một tầm cao mới với màn kết hợp cùng với Jordan Brand để cho ra mắt đôi giày Air Jordan 1 High vô cùng độc đáo.

   Đôi giày Teyana Taylor x Air Jordan 1 High Zoom CMFT 2 có một vẻ ngoài gây ấn tượng mạnh với thiết kế phần da màu ngà làm nền cho các lớp phủ màu "Gym Red" trải dài trên đôi giày kết hợp cùng màu "Dark Brown" ở phần gót giày. Nổi bật nhất trong màn hợp tác này, chính là dấu Swoosh được phóng đại với màu đen cùng những đường khâu zic-zac ở chiếc bên trái và dấu Swoosh "oversize" kết hợp với những chiếc gai màu xanh lá cây được thêu lấy cảm hứng từ bông hoa hồng ở chiếc bên phải. 

   Bên cạnh đó là các chi tiết bổ sung như dấu Swoosh có gai được xuất hiện ở tag giày bên phải và chữ “TEY” ở tag giày bên trái, dòng chữ “A ROSE from Harlem” được nhìn thấy ở bên trong phần cổ giày. Cuối cùng, Đôi giày này được trang bị công nghệ "Formula 23 foam" giúp phần đế giày trở nên nhẹ hơn, thoải mái hơn cho người sử dụng.

   Teyana Taylor x Air Jordan 1 High Zoom CMFT 2 sẽ được phát hành vào tuần tới, nếu các bạn quan tâm đến đôi giày hãy liên hệ với Heat Factory tại:

facebook.com/heat.factory

instagram.com/heat.factory

← Bài trước Bài sau →