Anti Social Social Club xuất hiện trong chiến dịch mới “SAME DAY DELIVERY - GIAO HÀNG TRONG NGÀY" hợp tác với nền tảng đặt hàng và giao đồ ăn, DoorDash
- Người viết: Bảo Hân lúc
- Tin tức
Anti Social Social Club hiện đã trở lại với một sự hợp tác bất ngờ với nền tảng đặt hàng và giao đồ ăn, DoorDash - nhãn hiệu có trụ sở tại Los Angeles. Sự hợp tác bất ngờ là một phản ứng vui tươi đối với tranh cãi của ASSC đối với các vấn đề về vận chuyển.
Sẽ có mặt trên khắp Los Angeles, Thành phố New York và Miami với tốc độ vận chuyển nhanh đáng kinh ngạc, phù hợp với tiêu đề của bộ sưu tập, “SAME DAY DELIVERY - GIAO HÀNG TRONG NGÀY". Bộ sưu tập bao gồm Lucid Tee và chăn dã ngoại Serenity, tất cả sẽ được đóng gói bằng chiếc hộp được trang trí bằng hình ca rô.
Có giá $45 và $80 USD, Áo phông Lucid của Anti Social Social Club x DoorDash và chăn dã ngoại Serenity sẽ được cung cấp độc quyền cho các thành viên DashPass của DoorDash ở NYC, LA và Miami trong khoảng thời gian 24 giờ.