HUMAN MADE phát hành bộ sưu tập mới

HUMAN MADE phát hành bộ sưu tập mới "OUTDOOR" Vol.1

   Khi mùa đông đang đến gần, brand thời trang dạo phố đến từ Nhật Bản HUMAN MADE của nhà thiết kế Nigo sẽ cho ra mắt bộ sưu tập mới "OUTDOOR" Vol.1 với sự kết hợp một loạt các loại quần áo thời tiết lạnh được thiết kế để bảo vệ người mặc khỏi các tác nhân gây hại ngoài trời. Bộ sưu tập  gồm có những sản phẩm như Puffer Jacket, Quilted Jacket, Hunting Jacket, Pants và các phụ kiện đi kèm.

    Nổi bật trong bộ sưu tập "OUTDOOR" Vol.1 là một loạt trang phục Outerwear bao gồm chiếc Quilted Jacket chần bông với chất liệu nylon sáng bóng và chiếc Down Vest với họa tiết Camo có thể mặc được hai mặt. Bên cạnh đó là chiếc Down Jacket có hình chú gấu Bắc Cực "signature" đến từ HUMAN MADEở mặt lưng, đi cùng với đó là chiếc Insulated Hunting Jacket cách nhiệt được trang bị một loạt các vạt và túi với hình thêu tuần lộc nhiều màu sắc được khâu ở phần lưng áo.

   Cuối cùng sẽ là các phụ kiện có chức năng dành cho việc cắm trại bao gồm Insulated Camp Cup, Vacuum Insulated Bottle, One Hand Vacuum Mug, Camp Cutlery Tool Set và Patchwork Duck Plush Doll hoàn thiện bộ sưu tập lần này.

INSULATED HUNTING JACKET

DOWN JACKET

REVERSIBLE DOWN VEST

QUILTED SHIRT JACKET

EASY PANTS

INSULATED CAMP CUP

VACUUM INSULATED BOTTLE & ONE HAND VACUUM MUG

CAMP CUTLERY TOOL SET

PATCHWORK DUCK PLUSH DOLL

HUMAN MADE "OUTDOOR" Vol.1 sẽ được phát hành vào ngày 12 tháng 11, nếu các bạn quan tâm đến bộ sưu tập hãy liên hệ với Heat Factory tại :

facebook.com/heat.factory

instagram.com/heat.factory

← Bài trước Bài sau →