Những cái nhìn đầu tiên về màn kết hợp AMBUSH x Nike Air Force 1

Những cái nhìn đầu tiên về màn kết hợp AMBUSH x Nike Air Force 1

   Để tiếp tục mối quan hệ hợp tác lâu dài của AMBUSH và Nike, bộ đôi đang phát triển một màn kết hợp mới để kỷ niệm 40 năm ngày ra mắt của đôi giày Air Force 1 biểu tượng. Đến với thời điểm hiện tại, chúng ta đã có được những hình ảnh đầu tiên về đôi giày AMBUSH x Nike Air Force 1.

   AMBUSH x Nike Air Force 1 được phát hành các phối màu như “Black” và “Game Royal”, mỗi phối màu hợp tác đều mang các đặc điểm cổ điển của đôi giày với phần upper được làm hoàn toàn bằng da cao cấp và tạo điểm nhấn bằng các dấu Swoosh dài tương phản. Bên cạnh đó là các chi tiết bổ sung như branding của hai hãng nằm ở phần lưỡi gà, dấu Swoosh được in dập nổi ở phần heel tabs, logo “AMBUSH” ở phần gót giày và và chiếc lacelocks 3D “AF-1”. Hoàn thiện đôi giày là phần midsole và outsole quen thuộc của Air Force 1 và phần đóng gói đặc biệt đánh dấu sự hợp tác AMBUSH x Nike lần này.

    AMBUSH x Nike Air Force 1 hiện chưa có thông tin ra mắt chính thức, các bạn vui lòng theo dõi Heat Factory để cập nhật những thông tin mới nhất tại:

facebook.com/heat.factory

instagram.com/heat.factory

← Bài trước Bài sau →