Ngắm nhìn toàn cảnh bộ sưu tập Pokémon x PUMA

Ngắm nhìn toàn cảnh bộ sưu tập Pokémon x PUMA

   Sau một chuỗi hợp tác dài kỷ niệm 25 năm thành lập, đến với thời điểm hiện tại Pokémon sẽ trở lại với một sự hợp tác mới với PUMA, thương hiệu hoạt hình nổi tiếng hàng đầu thế giới sắp tới sẽ mang đến năm kiểu giày thể thao lấy cảm hứng từ Kanto starter Pokémon và Pikachu.

   Màn kết hợp Pokémon x PUMA sẽ được phát hành với 5 đôi giày tượng trưng cho các Pokémon như Pikachu, Bulbasaur, Charmander và Squirtle.

   Hình bóng của Bulbasaur và Pikachu xuất hiện trên đôi giày PUMA Rider FV cổ điển hiện đại, Charmander được xuất hiện trên đôi Slipstream Lo 1987 và Squirtle xuất hiện trên PUMA Suedes với phần đế icy bắt mắt. Mỗi hình bóng của những chú Pokémon sẽ mang các màu sắc riêng biệt của Pokémon tương ứng với chi tiết nổi bật trên các tab gót chân và hình vẽ mặt xuất hiện trên phần lưỡi gà, charms và phần insole được in thương hiệu với các chi tiết bổ sung bao gồm chỉ số Pokédex được in ở phần mặt trong của lưỡi gà hoàn thiện đôi giày.

   Pokémon x PUMA sẽ được phát hành vào ngày 12 tháng 11, nếu các bạn quan tâm đến bộ sưu tập hãy liên hệ với Heat Factory tại:

facebook.com/heat.factory

instagram.com/heat.factory

← Bài trước Bài sau →