Supreme ra mắt màn kết hợp mới với New York Yankees!!

Supreme ra mắt màn kết hợp mới với New York Yankees!!

  Tiếp nối màn kết hợp với Nike Air Max 98 TL ở tuần trước, vào tuần này Supreme sẽ có một màn hợp tác mới với New York Yankees để phát hành bộ sưu tập Fall 2022. Dành riêng cho Supreme, sự hợp tác sắp tới đóng vai trò là phần tiếp theo của bộ sưu tập Fall 2021 và Winter năm 2021 của brand skatewear đến từ New York với đội biểu tượng đến từ Major League Baseball.

   Màn kết hợp Supreme x New York Yankees Fall 2022 gồm có chiếc Varsity Jacket được làm hoàn toàn bằng da, nổi bật với phần chữ viết tiếng Trung ở phần lưng. Có ba tùy chọn màu sắc, kiểu áo khoác ngoài được trang trí bằng những mảng da phù hợp và hình thêu thể hiện thương hiệu Yankees và Supreme. Đi kèm với áo khoác là một bộ Hooded Sweatshirt and Sweatpants có các chi tiết tương tự và có thêm một đường viền màu xanh camo. Cuối cùng là chiếc mũ New York Yankees New Era® Fitted Cap cổ điển với nhiều họa tiết NY nhiều màu hoàn thiện bộ sưu tập lần này

   Supreme x New York Yankees sẽ được phát hành vào ngày 10/11, nếu các bạn quan tâm đến bộ sưu tập hãy liên hệ với Heat Factory tại:

facebook.com/heat.factory

instagram.com/heat.factory

← Bài trước Bài sau →