Supreme phát hành màn kết hợp mới với ban nhạc rock PiL

Supreme phát hành màn kết hợp mới với ban nhạc rock PiL

   Nối tiếp màn kết hợp với New York Yankees ở tuần trước, quay trở lại với tuần này hãng thời trang skatewear đã sẵn sàng quay trở lại với một màn collab mới với ban nhạc post-punk Public Image Ltd (PiL) được thành lập bởi ca sĩ người Anh John Lydon. Màn kết hợp Supreme x PiL lần này được phát hành nhằm bày tỏ sự kính trọng đối với ban nhạc thập niên 70, được biết đến với âm thanh độc đáo, kết hợp giữa rock, dance, pop và dub.

   Supreme tiếp tục di sản của ban nhạc với việc phát hành bộ sưu tập lấy cảm hứng từ PiL có các sản phẩm như Graphic t-shirts, Button-downs, Jerseys và Overcoats. Những chiếc Graphic t-shirts xuất hiện với các màu cổ điển như đen, xám, đỏ và trắng, để tri ân album Live in Tokyo với hình ảnh trang bìa album được hiển thị nổi bật ở mặt trước, bên cạnh đó là chiếc t-shirt có logo của PiL làm nổi bật, Logo của PiL tương tự được nhìn thấy trên áo khoác ngoài màu nâu và đen và chiếc Jersey cổ chữ V màu xanh lam nhạt. Cuối cùng chiếc snapback xuất hiện branding của PiL và Supreme với nhiều màu sắc khác nhau hoàn thiện bộ sưu tập lần này.

   Supreme x PiL sẽ được phát hành vào ngày 17 tháng 11 nếu các bạn quan tâm đến bộ sưu tập hãy liên hệ với Heat Factory tại :

facebook.com/heat.factory

instagram.com/heat.factory

← Bài trước Bài sau →