Ngắm nhìn toàn cảnh màn kết hợp mới Converse x Stussy

Ngắm nhìn toàn cảnh màn kết hợp mới Converse x Stussy

   Converse được coi tâm điểm của những màn kết hợp trong suốt mùa thu năm 2022. Thương hiệu đến từ Boston đã liên kết với nhiều brand khác nhau như A-COLD-WALL *, Come Tees và CLOT cho phát hành những mẫu ​​giày dép mới và giờ đây, thương hiệu này đang phát triển một màn kết hợp mới với brand thời trang streetwear đến từ California Stussy.

   Màn kết hợp Converse x Stussy sẽ cho ra mắt hai đôi giày mang hình bóng cổ điển của Converse là One Star và Chuck 70 Hi kết hợp với những nét thiết kế độc đáo đến từ Stussy.

   Bộ đôi sẽ phát hành hai mẫu giày One Star và Chuck 70 Hi, cả hai đều được thiết kế với logo "Eight-ball" biểu tượng của Stüssy. Logo "Eight-ball" lấy cảm hứng từ bàn bi-a xuất hiện trên mỗi sản phẩm thay thế các Logo One Star truyền thống. Đến với đôi giày One Star được làm thủ công với phần upper được làm bằng chất liệu da lộn có màu xanh lá cây, bên cạnh đó là đôi Chuck 70 Hi cùng được làm bằng suede màu xanh nước biển. Những chi tiết màu đen hiện diện qua các phần như dây buộc, lớp lót bên trong và sọc ở đế giữa để tăng thêm độ tương phản với phần midsole màu trắng hoàn thiện đôi giày.

   Màn kết hợp Converse x Stussy sẽ được phát hành vào ngày 15 tháng 11, nếu các bạn quan tâm đến đôi giày hãy liên hệ với Heat Factory tại:

facebook.com/heat.factory

instagram.com/heat.factory

← Bài trước Bài sau →