Adidas thông báo mở bán một số sản phẩm Adidas YEEZY còn sót lại vào cuối tháng 5

Adidas thông báo mở bán một số sản phẩm Adidas YEEZY còn sót lại vào cuối tháng 5

Adidas thông báo mở bán một số sản phẩm Adidas YEEZY còn sót lại, với đợt phát vào hành cuối tháng 5. Một loạt các thiết kế hiện có sẽ được bán độc quyền thông qua trang web và ứng dụng chính thức của Adidas. Số tiền sẽ được quyên góp cho các tổ chức được lựa chọn để chiến đấu chống lại nạn phân biệt chủng tộc và chủ nghĩa bài trừ Do Thái. 
 
 
Kể từ khi chấm dứt quan hệ đối tác với YEEZY vào tháng 10, Adidas đã có nhiều phương án để giải phóng hàng tồn kho đối với những sản phẩm YEEZY hiện có. Điều này được thực hiện để giúp bảo vệ các bên đối tác trong chuỗi cung ứng  khỏi những ảnh hưởng tiêu cực từ việc hủy bỏ lệnh bán. Giám đốc điều hành Adidas Bjørn Gulden cho biết, đây là giải pháp tốt nhất vì không có nơi nào trong thể thao hoặc xã hội bị sự căm ghét dưới bất kỳ hình thức nào và nhãn hàng vẫn cam kết chiến đấu chống lại nó. 
 
Adidas, burnt by Kanye West split, seeks a new focus
 
Adidas sẽ hợp tác với Viện Thay đổi Xã hội Philonise & Keeta Floyd do Philonise Floyd do anh trai của George Floyd điều hành, để thúc đẩy các chương trình Cộng đồng thông qua thể thao và giáo dục, làm việc cùng nhau và để lại một di sản lâu dài.
 
← Bài trước Bài sau →