Bored Ape Yacht Club và BAPE ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn mới trong tháng 11 này

Bored Ape Yacht Club và BAPE ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn mới trong tháng 11 này

Yuga Labs, công ty Web3 đứng sau bộ sưu tập NFT Bored Ape Yacht Club (BAYC) đã công bố sự hợp tác mới nhất với thương hiệu thời trang dạo phố mang tính biểu tượng có trụ sở tại Nhật Bản, A BATHING APE (BAPE). 
 
Mặc dù có rất ít thông tin được chia sẻ về loại mặt hàng mà bộ sưu tập hợp tác sẽ bao gồm, BAYC đã chia sẻ rằng người hâm mộ của cả hai thương hiệu có thể mong đợi thấy các thiết kế phản ánh "sự lười biếng sang trọng và bất kính". Dựa trên hình ảnh thú vị đã được chia sẻ, có vẻ như sẽ có ít nhất một chiếc áo phông có logo Ape Head, với nhiều yếu tố và nguồn cảm hứng BAYC khác nhau được tích hợp vào nó.  
 
Bored Ape Yacht Club x BAPE Collaboration Release Info
 
Bored Ape trong hình trên tee cũng có thể được nhìn thấy đeo một chiếc cúc áo có họa tiết BAPE camo cổ điển nhưng sử dụng logo hộp sọ BAYC thay cho logo Ape Head bị bóp méo thông thường - khiến chúng tôi tin rằng đây cũng có thể là một mặt hàng độc lập trong bộ sưu tập.
 
Bộ sưu tập sẽ chủ yếu dành riêng cho những người nắm giữ bộ sưu tập kỹ thuật số BAYC và những người sở hữu bộ sưu tập BAPETAVERSE, bộ sưu tập Web3 của BAPE. Tuy nhiên, một bản phát hành rộng hơn được mong đợi trên các địa điểm bán lẻ BAPE khác nhau và trên trang web chính thức của nó.  
 
Thomas Hui, COO của BAPE cho biết: "Khi Fashion đi đôi với Web3, đặc biệt là trong thời điểm hiện tại, nơi cả hai luôn có sức mạnh tác động lẫn nhau gần như trong mọi khía cạnh , chúng tôi rất vui mừng được trình bày sự hợp tác đột phá này với Yuga Labs". 
 
Bored Ape Yacht Club x BAPE Collaboration Release Info
Bộ sưu tập sẽ ra mắt vào ngày 5 tháng 11 trong sự kiện ApeFest của BAYC tại Hồng Kông.
← Bài trước Bài sau →