Chào mừng ngày Valentine Trắng với Human Made

Chào mừng ngày Valentine Trắng với Human Made "WHITEDAY"!!

   Nối tiếp bộ sưu tập "HUNTING" ở tuần trước, brand thời trang dạo phố đến từ Nhật Bản của nhà thiết kế Nigo đã sãn sàng quay trở lại vào tuần này với một màn kết hợp mới với Girls Don't Cry cho ra mắt bộ sưu tập "WHITE DAY" gồm có những sản phẩm như Longsleeve T-shirt, T-shirts, Cap và những phụ kiện đi kèm.

   Đối ngược với bộ sưu tập “VALENTINE'S DAY” được ra mắt vào tháng 2, thì những items trong "WHITE DAY" sẽ được làm nổi bật với màu xanh mới thay vì màu đỏ. Các sản phẩm  hợp tác với Girls Don't Cry bao gồm chiếc Longsleeve Tee có nhân vật "VICK" do VERDY sáng tạo và chiếc T-shirt được kết hợp giữa họa tiết trái tim của HUMAN MADE và logo của Girls Don't Cry và chiếc 6-Panel Cap. Bên cạnh đó là những món phụ kiện như bình giữ nhiệt và ly được in họa tiết của hai brand kết hợp với nhau và "KENZAN" - một loại bàn chải da đầu của công ty làm đẹp toàn diện Uka.

   Cuối cùng là màn mini collab với PAPABUBBLE, một cửa hàng kẹo nghệ thuật từ Barcelona, ​​Tây Ban Nha phát hành loại kẹo đầy màu sắc và nổi bật với biểu tượng trái tim biểu tượng HUMAN MADE.

   Human Made "WHITE DAY" được phát hành vào ngày 5 tháng 3, nếu các bạn quan tâm đến bộ sưu tập hãy liên hệ với Heat Factory tại:

facebook.com/heat.factory

instgram.com/heat.factory

← Bài trước Bài sau →