Chiêm ngưỡng toàn cảnh bộ sưu tập Supreme x The North Face Spring 2023

Chiêm ngưỡng toàn cảnh bộ sưu tập Supreme x The North Face Spring 2023

   Nối tiếp màn kết hợp với Nike Air Bakin, Supreme hiện đang chuẩn bị ra mắt màn hợp tác mới nhất với brand sản xuất trang phục, kiện chuyên dụng dành cho hoạt động ngoài trời The North Face.

   Bộ sưu tập Supreme x The North Face Spring 2023 được thiết kế nổi bật theo phong cách "Trompe l’oeil" - được bắt nguồn từ họa sĩ người Pháp Louis-Léopold Boilly, người đã sử dụng cụm từ này làm tiêu đề cho một bức tranh được trưng bày tại Paris Salon năm 1800 với ảo ảnh quang học rất chân thực trong hội họa tạo nên kỹ xảo được sử dụng để thể hiện trong không gian ba chiều và vật thể trên mặt phẳng hai chiều để miêu tả một cách chân thực đánh lừa thị giác.

   Đi kèm với "Trompe l’oeil" là một loạt các phụ kiện được thiết kế với phong cách đường phố như Hooded Sweatshirt, Sweatpant, Fleece Pullover, Fleece Short, T-Shirt và Fleece Beanie. Bên cạnh đó là chiếc The Printed Taped Seam Shell Jacket, Printed Nuptse Jacket và Mountain Pant  được thiế kế lớp vỏ poly tái chế có khả năng chống nước và poly ripstop thoáng khí với cùng đồ họa được in và được cách nhiệt lên đến 700-Fill. Những điểm đáng chú ý khác bao gồm High Pile Fleece Pullover, Short và Beanie được làm bằng lông cừu ấm áp và logo được thêu, cuối cùng là Hooded Sweatshirt and Sweatpant với tay áo và chân có khóa kéo vô cùng độc đáo.

   Supreme x The North Face Spring 2023 sẽ được phát hành vào mùng 9 tháng 3, nếu các bạn quan tâm đến bộ sưu tập hãy liên hệ với Heat Factory tại:
facebook.com/heat.factory
instagram.com/heat.factory
← Bài trước Bài sau →