Để tiếp nối bộ sưu tập Tết Nguyên đán với Roots, CLOT hiện đã kết hợp với Tommy Hilfiger cho một bộ sưu tập mới Kỷ niệm Năm Rồng, một phạm vi đặc biệt mới với Tommy Hilfiger, với khía cạnh thiết kế từ văn hóa giới trẻ châu Á.
Được lên sàn lần đầu vào tháng 10 tại Tuần lễ thời trang Thượng Hải, sự kết hợp văn hoá Đông-Tây của CLOT được phát huy để phá vỡ cái nhìn cổ điển của thương hiệu đến từ Mỹ.
Áo len bóng bầu dục và áo len được lót bằng các sọc CLOT. Sự hợp tác bao gồm các mặt hàng chủ lực như áo blazer, chino và áo sơ mi có logo hợp tác giữa Clot và Tommy Hilfiger.
Nổi bật với chiếc bomber màu đỏ, trắng và xanh dương ở một bên và chữ lồng CLOT x Tommy Hilfiger ở phía bên còn lại. Cùng với một bộ đồ thể thao màu đỏ vui tươi, một chiếc áo bóng bầu dục được nâng cấp với cả sọc cổ điển và nylon.
Tiếp theo là một chiếc áo cổ được trang trí với một họa tiết rồng tượng trưng cho tinh thần không sợ hãi và sức mạnh tối cao.
Bộ sưu tập CLOT x Tommy Hilfiger Year of the Dragon sẽ có sẵn vào ngày 11 tháng 1 thông qua JUICE.