Cùng ngắm nhìn toàn cảnh bộ sưu tập A Bathing Ape x JJJJound

Cùng ngắm nhìn toàn cảnh bộ sưu tập A Bathing Ape x JJJJound

   Sau sự hợp tác với PUMA, studio thiết kế JJJJound sẽ kết hợp với BAPE một lần nữa cho dự án chung thứ hai của bộ đôi. Bộ sưu tập BAPE x JJJJound mới nhất được ra mắt sẽ được thiết kế dựa trên phong cách cốt lõi và ngôn ngữ đồ họa đặc biệt của thương hiệu, bao gồm một phiên bản tối thiểu của BAPESTA BAPE STA™, bên cạnh đó là Hoodie, Sweatpants, T-shirts và Mesh Cap.

   Nổi bật nhất trong bộ sưu tập BAPE x JJJJound II là một phối màu mới của BAPE STA™ mang tính thẩm mỹ tối giản với phần trên bằng da bê 100% màu trắng với nhãn hiệu STA đặc trưng màu Navy. Logo JJJJound tô điểm cho phần gót và miếng lót trong khi logo BAPE nổi bật trên đế giữa màu trắng đơn sắc. Các cặp phiên bản đặc biệt có bao bì camo BAPE màu xanh đi kèm với branding màu vàng.

   Đi cùng với đó là chiếc Hoodie lông cừu cotton và Sweatpants in hình “A Timeless Ape”, áo phông College signature của Bape cuối cùng là chiếc Caps camo màu xanh và Trucker hats.

   Bộ sưu tập BAPE x JJJJound sẽ được phát hành vào ngày 7 tháng 1, nếu các bạn quan tâm đến bộ sưu tập hãy liên hệ với Heat Factory tại:

facebook.com/heat.factory
instagram.com/heat.factory
← Bài trước Bài sau →