"Fred Perry x BAPE": Sự kết hợp văn hóa đường phố giữa Nhật Bản và Anh Quốc

   Ngay sau bộ sưu tập "SAKURA COLLECTION" ở tuần trước, brand thời trang streetwear hàng đầu tại Nhật Bản A Bathing Ape đã sẵn sàng quay trở lại vào tuần này với một màn kết hợp mới cùng Fred Perry cho ra mắt bộ sưu tập "Fred Perry x BAPE".

   Dành cho những bạn nào chưa biết, Fred Perry là một hãng thời trang dạo phố đến từ Anh Quốc, một trong những hãng sản xuất chiếc áo Polo hiện đại đầu tiên trên thế giới vào những năm 1950, nổi tiếng với chiếc áo Polo trắng với logo Vòng nguyệt quế được in ở phần ngực trái.

   Bộ sưu tập "Fred Perry x BAPE" gồm có những sản phẩm nổi bật như chiếc Polo và chiếc Track Jacket biểu tượng của "Fred Perry" được BAPE thiết kế lại với họa tiết "BAPE CAMO" mang lại những items có những nét "signature" của hai thương hiệu thể hiện sự kết hợp giữa văn hóa đường phố Anh Quốc và Nhật Bản. Bên cạnh đó là chiếc Hoodie và Hoodie-zip với thiết kế phần thân trái và thân phải khác nhau tạo ra sự độc đáo, và Track Jacket branding của cả hai thương hiệu chạy dài trên tay áo.

   "Fred Perry x BAPE" sẽ được phát hành vào ngày 18 tháng 3, nếu các bạn quan tâm đến bộ sưu tập hãy liên hệ với Heat Factory tại:

facebook.com/heat.factory

instagram.com/heat.factory

 
← Bài trước Bài sau →