J Balvin hé lộ màn kết hợp mới nhất trên đôi giày Air Jordan 3

J Balvin hé lộ màn kết hợp mới nhất trên đôi giày Air Jordan 3

   J Balvin tiếp tục khiến cộng đồng người La-tinh tự hào bằng cách tạo ra làn sóng lớn trong ngành công nghiệp âm nhạc và thời trang, điều này đã được thể hiện xuyên suốt qua những màn kết hợp của anh ấy với Jordan Brand. Cho đến nay, nghệ sĩ người Colombia và Jordan Brand đã tung ra bản collab Air Jordan 1 High đầy màu sắc và Air Jordan 2 Glow-in-the-dark.

   Vào mùa thu này, anh dự kiến sẽ phát hành màn kết hợp tiếp theo trên đôi giày Air Jordan 3 với tên gọi là "Balvin Sunset" được lấy cảm hứng từ ánh hoàng hôn của thành phố Medellín, Colombia - nơi J Balvin sinh sống và lớn lên.

   Đôi giày Air Jordan 3 "Balvin Sunset" mang silhouette giày cổ điển với thiết kế phần da màu trắng bằng da màu trắng làm nền kết hợp với phần màu Cement được nhìn thấy ở phần mũi giày. Nhưng nổi bật nhất sẽ là mảng màu Gradient với các tông màu tím, cam và vàng xuất hiện ở phần gót chân và phần giữa của midsole, chỉ tiết này nhằm ám chỉ cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp mà bạn có thể trải nghiệm ở quê hương của anh ấy. Ngoài ra là logo Jumpan màu vàng được thêu ở lưỡi gà, bên cạnh đó mỗi bên gót chân sẽ xuất hiện branding của Nike Air ở bên giày trái và logo mặt cười đặc trưng của Balvin được nhìn thấy ở bên phải.

   Air Jordan 3 "Balvin Sunset" chưa có ngày phát hành chính thức, các bạn vui lòng theo dõi Heat Factory để được cập nhật những thông tin mới nhất tại:

facebook.com/heat.factory

instagram.com/heat.factory

← Bài trước Bài sau →