Những hình ảnh chính thức của Air Jordan 1 High OG

Những hình ảnh chính thức của Air Jordan 1 High OG "Atmosphere"

   Tiếp nối những cái nhìn đầu tiên được nhìn thấy vào đầu năm nay, đến với thời điểm hiện tại Jordan Brand đã chính thức công bố hình ảnh chính thức của mẫu giày Air Jordan 1 High OG "Atmosphere", đôi giày được phát hành độc quyền cho nữ với màu sắc và thiết kế vô cùng độc đáo.

   Air Jordan 1 High OG "Atmosphere" có sự tương đồng lớn với đôi giày “Washed Heritage” rất được mong đợi, phiên bản dành cho nữ này có thiết kế tương tự nhưng có tông màu nhẹ hơn cho mùa xuân/hè. Đôi giày với phần upper màu trắng làm nền cho các lớp phủ bằng da lộn màu “Atmosphere” được tạo kiểu với vẻ ngoài đổi màu ở phần tấm chắn bùn, hệ thống dây buộc, gót chân và dấu Swoosh. Bên cạnh đó là phần da màu “Muslin” ở cổ giày kết hợp với  Wingslogo in nổi màu trắng và tag Nike Air có cùng màu hồng ở lưỡi gà. Cuối cùng là phần midsole màu ngà và outsole màu hồng đem lại cái nhìn cổ điển cho đôi giày.

   Air Jordan 1 High OG "Atmosphere" được dự kiến ra mắt vào tháng 4, nếu các bạn quan tâm đến đôi giày hãy liên hệ với Heat Factory tại:

facebook.com/heat.factory

instagram.com/heat.factory

← Bài trước Bài sau →