"LỰU ĐẠN" đã hợp tác với "CLOT" khắc hoạ rõ nét tinh thần châu Á

Thương hiệu thời trang Việt Nam "LỰU ĐẠN" đã hợp tác với "CLOT" của Edison Chen để tạo nên sự hợp tác nhằm "xây dựng cầu nối giữa Đông và Tây" trong một cuộc đối thoại phân tích bản sắc châu Á không ngừng thay đổi.

Chen lần đầu gặp nhà thiết kế LỰU ĐẠN Hung La — một nhà thiết kế thời trang người Mỹ gốc Việt thế hệ đầu tiên, người đã học hỏi kinh nghiệm làm việc tại Balenciaga của Nicolas Ghesquière và Céline của Phoebe Philo — tại studio của anh ở London. "Chen luôn xuất hiện như một nhân vật huyền thoại, một huyền thoại và ông trùm đa ngành mà La ngưỡng mộ khi anh tiếp tục làm mới bối cảnh thời trang đường phố với king nghiệm trong hai thập kỷ vừa qua", một thông cáo báo chí viết. Ngày nay, sự hợp tác của họ đại diện cho một "cuộc trao đổi thế hệ", trong đó nền tảng của cả hai nhãn hiệu về các đặc điểm phong cách châu Á được tìm thấy trong sự tương tác.

 

Bộ sưu tập 12 sản phẩm, lần đầu tiên ra mắt trên sàn diễn kỷ niệm 20 năm của CLOT tại Thượng Hải, mở màn bằng áo hoodie quá khổ, áo khoác có khóa kéo, áo phông họa tiết và quần short bóng rổ được trang trí bằng biểu tượng kép màu đỏ và đen. Tiếp theo, bộ đôi này cho ra mắt áo sơ mi cài cúc tay ngắn, có họa tiết hoa màu vàng và đen toàn bộ, áo khoác da giả vai nhọn và áo khoác có in logo đồng thương hiệu của cặp đôi ở mặt sau. Denim cũng đóng vai trò quan trọng trong bộ sưu tập, bao gồm quần jeans "Maxi X Maxi X Maxi" in hình con rắn, quần ống đứng và áo khoác bó.

 

Bộ sưu tập LỰU ĐẠN x CLOT hiện có thể mua sắm trên cửa hàng trực tuyến của LỰU ĐẠN và thông qua các nhà bán lẻ được chọn. Giá dao động từ 25$ Mỹ đến 880$ Mỹ.

 

← Bài trước Bài sau →