Ngắm nhìn toàn cảnh màn kết hợp CLOT x fragment design x Nike Dunk Low “Silk Royale”

Ngắm nhìn toàn cảnh màn kết hợp CLOT x fragment design x Nike Dunk Low “Silk Royale”

   Hai "vị vua" của những màn collab - Edison Chen và Hiroshi Fujiwara - sẽ cùng bắt tay nhau thêm một lần nữa không chỉ để phát hành một sản phẩm mới cho Nike Dunk Low, mà còn có một loạt trang phục bổ sung thông qua brand của họ là CLOT và fragment design. Được hé lộ lần đầu tiên vào tháng 3 năm nay, cho đến thời điểm hiện tại chúng ta đã có được những hình ảnh chính thức của màn kết hợp CLOT X fragment design lần này. 

   Đôi giày CLOT x fragment design x Nike Dunk Low “Silk Royale” được lấy cảm hứng từ mẫu giày CLOT x Nike Air Force 1 Low từng được phát hành vào năm 2018 - một đôi giày mà Fujiwara chia sẻ là đôi giày yêu thích của anh ấy với CLOT. Đôi “Silk Royale” được thiết kế với phần upper màu trắng nổi bật cho phần outsole trong suốt, những chi tiết màu đen được nhìn thấy ở các phần như lưỡi gà, các lỗ xỏ giây và phần branding.

   Điểm đặc biệt trên đoi giày chính là phần upper có những chi tiết có thể xé ra và thay đổi họa tiết trên đôi giày, kỹ thuật này đã được sử dụng trong các bản phát hành kể từ lần hợp tác đầu tiên Nike Air Force 1 “1WORLD” vào năm 2009. Cuối cùng là phần dây thay thế màu xanh lam kết hợp với hộp đặc biệt cùng chủ đề “Silk Royale” hoàn thiện đôi giày.

   Đi cùng với đôi giày trong màn kết hợp lần này là hai chiếc Hoodie và hai chiếc T-shirts, dẫn đầu là chiếc hoodie màu đen và trắng với branding của hai hãng được xuất hiện ở mặt trước và mặt sau. Một chiếc áo hoodie màu đen nổi bật với logo CLOT x fragment design ở ngực và một chú gấu trúc có hình chữ “C” xuất hiện để hoàn thiện logo “CLOT” ở phía sau với cả hai chiếc áo phông đều sử dụng thiết kế này nằm ở phần ngực áo và mặt sau có logo kết hợp của hai hãng hoàn thiện bộ sưu tập lần này.

   CLOT x fragment design x Nike Dunk Low “Silk Royale” sẽ được phát hành vào ngày 19 tháng 5 nếu các bạn quan tâm đến bộ sưu tập hãy liên hệ với Heat Factory tại:

facebook.com/heat.factory

instagram.com/heat.factory

← Bài trước Bài sau →