Những hình ảnh đầu tiên của Air Jordan 3 “White Cement Reimagined”

Những hình ảnh đầu tiên của Air Jordan 3 “White Cement Reimagined”

   Để kỷ niệm 35 năm mẫu giày Air Jordan 3 được ra mắt lần đầu tiên, vào năm nay Jordan Brand chuẩn bị mang trở lại phối màu mang tính biểu tượng “White Cement”. Là một phần của series “Reimagined”, phiên bản Air Jordan 3 sắp tới sẽ có form dáng được lấy từ phiên bản giày gốc được phát hành vào năm 1988 kết hợp với những chi tiết cổ điển như “NIKE AIR” ở gót giày và phần đóng gói "OG" đặc biệt.

   Air Jordan 3 “White Cement Reimagined” được thể hiện với sự pha trộn của các phối màu “Summit White/Fire Red/Cement Grey” với thiết kế lấy cảm hứng từ lần phát hành đầu tiên năm 1988. Phần upper của đôi giày được làm bằng da cao cấp màu trắng kết hợp với họa tiết "elephant print" biểu tượng ở những chi tiết như toebox và gót chân . Các chi tiết bổ sung như logo Jumpman màu đỏ ở lưỡi gà, dây buộc màu trắng và lót giày màu đỏ được in thương hiệu màu đen tương phản. Hoàn thiện thiết kế của giày là các lỗ xỏ dây màu sail, logo “NIKE AIR” ở phần gót và midsole màu ngà kết hợp cùng outsole màu xám hoàn thiện đôi giày.

   Air Jordan 3 “White Cement Reimagined” được dự kiến phát hành vào tháng 3 năm nay, nếu các bạn quan tâm đến đôi giày hãy liên hệ với Heat Factory tại:

facebook.com/heat.factory

instagram.com/heat.factory

 

← Bài trước Bài sau →