Những hình ảnh On-feet đầu tiên của April Skateboards x Nike SB Dunk Low

Những hình ảnh On-feet đầu tiên của April Skateboards x Nike SB Dunk Low

   Khi nói đến những màn hợp tác, thì không thể không nhắc đến Nike SB với dòng sản phẩm SB Dunk kết hợp cùng những cửa hàng trượt ván - skateshop, cho phát hành những bản collab chất lượng cao và được giới mộ điệu rất mong chờ. Dự kiến trong năm nay, sẽ có một màn kết hợp được đánh giá cao được ra mắt là April Skateboards x Nike SB Dunk Low. Nike sẽ hợp tác với thương hiệu do Shane O'Neill sáng lập, lần đầu tiên kể từ khi Shane phát hành mẫu giày của riêng mình với The Swoosh - SB Shane.

   Đôi giày April Skateboards x Nike SB Dunk Low có thiết kế với phần upper được làm bằng những chất liệu khác nhau như mesh, da nhăn màu trắng làm nên cho các lớp phủ bằng da lộn màu xanh lá cây gợi nhớ đến cho chúng ta mẫu giày Air Jordan 1 “Turbo Green” được phát hành vào năm 2021. Nổi bật nhất trên đôi giày chính là dấu Swoosh được mạ chrome nổi bật và  nhãn hiệu April được thêu ở gót chân.Cuối cùng là hình bông hoa hồng được nhìn thấy trong phần đế icy trong suốt và branding Nike, April mạ chrome được nhìn thấy ở phần gót giày.

   Bên cạnh đó, một đôi giày khác sẽ được phát hành giới dành riêng cho "Friends và Family" của bộ đôi và các VIPs có màu tím và bông hoa hồng mạ chrome xuất hiện ở phần gót giày.

   April Skateboards x Nike SB Dunk Low hiện chưa có ngày phát hành cụ thể các bạn vui lòng theo dõi Heat Factory để được cập nhật những thông tin mới nhất tại:

facebook.com/heat.factory

instagram..com/heat.factory

 
← Bài trước Bài sau →