Supreme công bố màn kết hợp mới cùng Bernadette Corporation

Supreme công bố màn kết hợp mới cùng Bernadette Corporation

   Nối tiếp màn kết hợp cùng Clarks Originals vào tuần trước, Supreme sẽ quay trở lại vào tuần này với một màn kết hợp mới cùng Bernadette Corporation phát hành một bộ sưu tập Spring 2023 gồm quần áo và phụ kiện đi kèm. 

   Dành cho những bạn chưa biết, Bernadette Corporation được thành lập vào mùa hè năm 1994 - cùng năm với Supreme, tổ chức được hoạt động chủ yếu về nghệ thuật và thời trang, họ được biết đến với các đặc điểm độc đáo, lật đổ như đưa hàng nhái được tìm thấy ở Chinatown vào các buổi runway của họ và tuyển người mẫu từ Yellow Pages,.. Khi đó các phương tiện truyền thông thời trang đã "ăn theo" đặc tính nổi loạn của Bernadette và khiến nó trở nên thịnh hành và nổi tiếng, xuất hiện trên khắp các mặt báo thời bấy giờ.

   Bộ sưu tập Supreme x Bernadette Corporation bao gồm những sản phẩm như Track Jacket, Short-sleeve Work Shirt, Baseball-style Raglan Top, Soccer Top, Track Pants, Chino Pants, Work Shorts, 2 chiếc T-shirts và những phụ kiện đi kèm từ kỳ quặc đến thiết thực: Nipple Clamps, quả bóng rổ Spalding Basketball và chiếc khăn tắm nhỏ. Nổi bật trong bộ sưu tập sẽ có chiếc áoShort-sleeve Work Shirt được thiết kế với dòng chữ “Hell on Earth — and the mutha f*ckin saga continues,” một sản phẩm mà Bernadette Corporation đã trưng bày tại Deitch Projects vào tháng 5 năm 1997 và chiếc Baseball-style Raglan Top có dòng chữ "Get Rid of Yourself" cũng là tên của một bộ phim được tổ chức sản xuất vào năm 2003 xuất hiện ở mặt trước.

   Supreme x Bernadette Corporation sẽ được phát hành vào ngày 18 tháng 5 nếu các bạn quan tâm đến bộ sưu tập hãy liên hệ với Heat Factory tại:

facebook.com/heat.factory

instagram.com/heat.factory

← Bài trước Bài sau →