Supreme phát hành bộ sưu tập Supreme Summer Sunglasses 2023

Supreme phát hành bộ sưu tập Supreme Summer Sunglasses 2023

   Sau khi ra mắt bộ sưu tập Summer Tees 2023 vào tuần trước, Supreme đã trở lại với một bộ sưu tập dòng kính râm mới cho mùa này. Supreme Summer Sunglasses 2023 nổi bật với năm kiểu dáng (mỗi kiểu sẽ ra mắt với đa dạng phối màu) và tất cả đều được sản xuất tại Ý và có mắt kính được phủ lớp chống phản chiếu.

   Dẫn đầu bộ sưu tập là là mẫu Mise có gọng siêu mỏng và tròng kính tròn, nhỏ có họa tiết chữ “S” lấp lánh với các màu xanh, vàng sáng, đen và trong suốt. Tiếp th eo là mẫu Nomi trông hầm hố và góc cạnh, với các gọng kính lớn và có các khung viền thô với màu đen và trắng mang đến sự tinh tế và phiên bản màu xanh tím đem lại sự nổi bật. Đi cùng với đó là mẫu Elm có khung kim loại xuất hiện chữ “Supreme” trên cả hai mắt, được làm bằng vàng, bạc và đen.Đến với mẫu Key có khung chính bao quanh khuôn mặt của người đeo với mục đích che phủ toàn bộ với cấu trúc hình vuông có màu xanh lá cây-cam, xanh lam, đen và trắng nhạt. Cuối cùng là, mẫu Corso với gọng kính mỏng hơn, trải dài trên khuôn mặt của người đeo với tròng kính hình bầu dục được xuất hiện với màu đỏ và đen mờ tương phản với các họa tiết hoa văn có màu nâu và xám.

   Supreme Summer Sunglasses 2023 sẽ được phát hành vào ngày 29 tháng 6, nếu các bạn quan tâm đến bộ sưu tập hãy liên hệ với Heat Factory tại:

facebook.com/heat.factory

instagram.com/heat.factory

← Bài trước Bài sau →