Supreme x Hardies Hardware ra mắt bộ sưu tập Spring 2023

Supreme x Hardies Hardware ra mắt bộ sưu tập Spring 2023

   Vào tuần này Supreme sẽ có lần đầu tiên hợp tác với Hardies Hardware được thành lập bởi vận động viên trượt ván chuyên nghiệp Tyshawn Jones, bộ đôi sẽ phát hành một bộ sưu tập nhỏ bao gồm quần áo, phụ kiện và đồ trượt ván.

   Dành cho những bạn nào chưa biết, Tyshawn Jones là người từng hai lần giành giải thưởng Thrasher Skater of the Year, đã thành lập Hardies Hardware vào năm 2015 - ngay sau khi anh ấy xuất hiện trong Cherry, bộ phim trượt ván nổi tiếng năm 2014 của Supreme do William Strobeck đạo diễn, vì vậy bộ sưu tập lần này được phát hành nhằm đánh dấu một cột mốc kỉ niệm gần một thập kỷ mối quan hệ giữa Supreme và Jones.

   Bộ sưu tập Supreme x Hardies Hardware có những món đồ nổi bật như Basketball Jersey và Shorts với thiết kế họa tiết camo-esque nổi bật của màu nâu, màu xanh lá cây và sự kết hợp tông màu lạnh của màu xanh lam và đen, branding đến từ hai hãng được nhìn thấy ở phần ngực áo và phần quần bên trái. Bên cạnh đó còn có chiếc T-shirt có in hình chú chó Bulldog hung hãn và một chiếc T-shirt khác xuất hiện logo bàn tay biểu tượng của Hardies Hardware, cả 2 chiếc áo phông đều được phát hành với 4 phối màu. Cuối cùng sẽ là những phụ kiện đi kèm như Hardware Set, Jesus Incense Holder và Fist Skateboard hoàn thiện bộ sưu tập lần này.

   Supreme x Hardies Hardware sẽ được phát hành vào ngày 15 tháng 6, nếu các bạn quan tâm đến bộ sưu tập hãy liên hệ với Heat Factory tại:

facebook.com/heat.factory

instagram.com/heat.factory

← Bài trước Bài sau →