Supreme x Vans phát hành bộ sưu tập mới cùng Skate Grosso Mid và Vans Era!!

Supreme x Vans phát hành bộ sưu tập mới cùng Skate Grosso Mid và Vans Era!!

   Mùa xuân năm 2023 là một năm khá sôi động đối với Supreme đặc biệt là những màn hợp tác vì hãng đã phát hành các dự án với các brand như COOGI, Clarks Originals và Bernadette Corporation. Và tuần này, hãng skatewear đến từ New York sẽ công bố một màn kết hợp mới với một người bạn lâu năm là Vans để phát hành bộ sưu tập giày dép mới xoay quanh 2 mẫu giàu Skate Grosso Mid và Era.

    Supreme x Vans Skate Grosso Mid được thiết kế lại với ba phối màu: Cream, Pink và Black. Đôi giày được bao bọc bởi những màn chủ đạo trên các chi tiết như các lớp phủ, phần Toebox và phần gót giày đều được làm bằng bằng da lộn cao cấp làm nền cho phần má giày được hình ảnh tờ tiền "Dollar" nổi bật. Ngoài ra, thương hiệu của Supreme được thêu ở phía sau gót bằng phông chữ tiếng Anh cổ và phần đế giày màu đen hoàn thiện đôi giày. 

   Bên cạnh đó là đôi giày Vans Era được thiết kế có cùng họa tiết tờ tiền "Dollar" nhưng được bao phủ trên khắp đôi giày kết hợp cùng với phần đế giày cổ điển tạo nên một đôi giày độc đáo và bắt mắt.


Supreme x Vans sẽ được phát hành vào ngày 3 tháng 6, nếu các bạn quan tâm đến đôi giày hãy liên hệ với Heat Factory tại:

facebook.com/heat.factory

instagram.com/heat.factory

← Bài trước Bài sau →