Travis Scott x Air Jordan 1 Low OG

Travis Scott x Air Jordan 1 Low OG "Olive" chính thức được phát hành!!

   Nhắc đến những màn kết hợp của Jordan Brand thì không thể không nhắc đến bản collab với Rapper đến từ Texas Travis Scott, đến với thời điểm hiện tại, The Swoosh chính thức xác nhận màn kết hợp tiếp theo với "La Flame" cho ra mắt mẫu giày Air Jordan 1 Low OG "Olive"

   Travis Scott x Air Jordan 1 Low OG "Olive" có thiết kế với các tông màu trung tính, hai phần má giày và toebox được làm với phần da lộn màu đen tương phản với các lớp phủ da mịn màu trắng. Nổi bật là màu "Olive" được xuất hiện ở phần dây giày và dấu Swoosh ngược đặc trưng của các màn kết hợp với Travis Scott, bên cạnh đó là những chi tiết màu đỏ xuất hiện ở thương hiệu Nike Air trên lưỡi gà, tag Cactus Jack cũng bị lệch sang một bên của lưỡi như những màn kết hợp trước đó và logo của hai hãng ở phần gót giày. Cuối cùng là phần midsole màu Sail và outsole cùng màu Olive giúp hoàn thiện đôi giày.

   Travis Scott x Air Jordan 1 Low OG "Olive" sẽ được phát hành vào ngày 26 tháng 4 , nếu các bạn quan tâm đến đôi giày hãy liên hệ với Heat Factory tại:

facebook.com/heat.factory

instgram.com/heat.factory

 
← Bài trước Bài sau →