BAPE kỷ niệm 30 thành lập với màn kết hợp cùng adidas Campus 80!!

BAPE kỷ niệm 30 thành lập với màn kết hợp cùng adidas Campus 80!!

   Vào tháng này, A Bathing Ape và hãng sportwear adidas đã và đang lên kế hoạch để tiếp tục mở rộng thêm những sản phẩm hợp tác của mình. Bộ đôi đã song hành cùng nhau trong suốt 20 năm và cho ra mắt rất nhiều mẫu giày "iconic" như adidas UltraBOOST, NMD TS1,... Nối tiếp hai đôi giày Forum 84 Low được ra mắt vào đầu năm nay, đến với thời điểm hiện tại bộ đôi sẽ phát hành mẫu giày Campus 80 mới để kỷ niệm nhân dịp 30 năm thành lập của hãng thời trang dạo phố mang tính biểu tượng đến từ Nhật Bản.

   Đôi giày BAPE x adidas Campus 80 có thiết kế với phần da lộn màu nâu mịn bao phủ đôi giày, logo Three Stripes của adidas được thay thế bằng logo BAPE-STA bằng da màu trắng nối liền với các mấu gót có in logo hai thương hiệu được mạ vàng. Branding của adidas được in theo phong cách monogram trên phần lót giày và đi cùng với chiếc lacetag kỷ niệm "30" mạ vàng nổi bật. Cuối cùng là số "30" được in dập chìm ở phần lưỡi gà, phần midsole và outsole có màu sail hoàn thiện đôi giày.

   BAPE x adidas Campus 80 sẽ được phát hành vào ngày 1 tháng 7, nếu các bạn quan tâm đến đôi giày hãy liên hệ với Heat Factory tại:

facebook.com/heat.factory

instagram.com/heat.factory

← Bài trước Bài sau →