fragment design sẵn sàng cho màn kết hợp cùng Converse phát hành bộ sưu tập quần áo

fragment design sẵn sàng cho màn kết hợp cùng Converse phát hành bộ sưu tập quần áo

   "Bố già" của thời trang đường phố Hiroshi Fujiwara và label của ông Fragment - hay còn gọi là FRGMT đã có lịch sử hợp tác lâu dài với Converse. Tiếp nối màn kết hợp vào năm ngoái, bộ đôi này đã phát hành đôi giày Converse By You với mẫu giày Chuck 70. Giờ đây, họ chuẩn bị ra mắt đôi giày Converse Weapon với nét thiết kế độc đáo của FRGMT và bên cạnh đó cặp đôi còn chuẩn bị phát hành một bộ sưu tập quần áo đi cùng

   Bộ sưu tập FRGMT x Converse sẽ được phát hành hành với 4 sản phẩm, dẫn đầu là chiếc áo khoác Varsity Jacket có phần thân bằng len Melton với tay áo giả da và lớp lót bằng nylon nổi bật với Logo của hai hãng được xuất hiện thông qua chi tiết thêu và lụa cao su. Bên cạnh đó là một chiếc áo Hoodie màu trắng được thiết kế với hình in logo ở ngực và lưng với từng thương hiệu. Cuối cùng là là 2 chiếc T-shirts được xuất hiện với hai màu xanh và trắng và không thể thiếu branding của hai hãng nằm ở mặt trước và sau của chiếc áo.

   FRGMT x Converse sẽ được phát hành vào ngày 11 tháng 5 nếu các bạn quan tâm đến bộ sưu tập hãy liên hệ với Heat Factory tại:
facebook.com/heat.factory
instagram.com/heat.factory
← Bài trước Bài sau →