fragment design x Converse mang lại dòng giày biểu tượng

fragment design x Converse mang lại dòng giày biểu tượng "Weapon"

   Brand thời trang fragment design - a.k.a FRGMNT của nhà thiết kế Hiroshi Fujiwara đã song hành cùng Converse từ đầu những năm 2000 và cho ra mắt vô số sản phẩm hợp tác kể từ đó, bộ đôi có màn kết hợp với lần gần đây nhất là màn ra mắt mẫu giày ​​Converse By You.

   Năm nay, FRGMT và Converse sẽ tái hợp một lần nữa để mang lại dòng giày Weapon năm 1986 biểu tượng. Màn kết hợp lần này truyền cảm hứng cho sự hợp tác, duy trì thiết kế cổ điển của Converse và nói lên phong cách độc đáo của FRGMT. 

   Đôi giày FRGMT x Converse Weapon với phần upper được làm bằng da màu trắng làm nền, nổi bật với các điểm nhấn màu “Sport Royal” trên cổ giày, lớp lót lining và logo Star Chevron ở giữa và các đường viền màu đen bổ sung cho thiết kế. Bên cạnh đó là phần lưỡi gà có tag thương hiệu Converse Weapon nguyên bản kết hợp cùng biểu tượng tia chớp của FRGMT được in vào gót giày. Cuối cùng là phần midsole màu sail và outsole bằng cao su màu đen hoàn thiện đôi giày.

   FRGMT x Converse Weapon sẽ được phát hành vào ngày 11 tháng 5, nếu các bạn quan tâm đến đôi giày hãy liên hệ với Heat Factory tại:

facebook.com/heat.factory

instagram.com/heat.factory

← Bài trước Bài sau →