Những cái nhìn đầu tiên của Air Jordan 1 High OG

Những cái nhìn đầu tiên của Air Jordan 1 High OG "UNC Toe"

   Jordan Brand đã tồn tại gần bốn thập kỷ, và cách mà các nhà thiết kế đến từ Jumpman đem lại mọi thứ luôn mới mẻ là tạo ra một loạt các sản phẩm cổ điển tri ân những giai đoạn khác nhau trong sự nghiệp huyền thoại của nhà vô địch NBA sáu lần. Một trong số đó là giai đoạn rất đáng nhớ trong sự nghiệp anh ấy tại "University of North Carolina" - Đại học Bắc Carolina, và phối màu xanh biểu tượng của UNC sẽ được xuất hiện trong mẫu giày mới nhất Air Jordan 1 Retro High OG “UNC Toe” sắp ra mắt này.

   Đôi giày Air Jordan 1 Retro High OG “UNC Toe" với phần upper bằng da màu trắng làm nền cho các điểm nhấn “University Blue” được xuất hiện ở phần mắt cá, gót chân và logo Nike Air ở lưỡi gà đi cùng với các chi tiết màu đen như dấu Swoosh, dây buộc, lưỡi gà và Wingslogo. Cuối cùng là phần midsole màu trắng và outsole cùng màu “University Blue” hoàn thiện đôi giày.

   Air Jordan 1 Retro High OG “UNC Toe" được dự kiến ra mắt vào tháng 7 năm nay, các bạn theo dõi Heat Factory để được cập nhật những thông tin mới nhất tại:

facebook.com/heat.factory

instagram.com/heat.factory

← Bài trước Bài sau →