Những hình ảnh chính thức của Air Jordan 3 “White Cement Reimagined”

Những hình ảnh chính thức của Air Jordan 3 “White Cement Reimagined”

   Để kỷ niệm 35 năm mẫu giày Air Jordan 3 được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1988, năm nay Jordan Brand chuẩn bị mang trở lại phối màu mang tính biểu tượng “White Cement”. Là một phần của series “Reimagined” , phiên bản sắp tới sẽ có form dáng cổ điển được lấy từ phiên bản gốc kết hợp với những chi tiết vintage, “NIKE AIR” ở gót và phần đóng gói "OG" đặc biệt.

   Air Jordan 3 “White Cement Reimagined” có những tông màu chủ đạo là “Summit White/Fire Red/Cement Grey” với thiết kế lấy cảm hứng từ lần phát hành đầu tiên năm 1988. Mũ giày được làm bằng chất liệu da màu trắng cao cấp với các phần đục lỗ với các lớp phủ có họa tiết "Elephant print" biểu tượng. Đi cùng với đó là các chi tiết bổ sung như logo Jumpman màu đỏ ở lưỡi gà, dây buộc màu trắng và lót giày màu đỏ được in thương hiệu Nike màu đen. Cuối cùng là là các lỗ xỏ dây màu sail, midsole trang bị đệm khí Air quen thuộc kết hợp với outsole cao su màu xám hoàn thiện đôi giày.

   Air Jordan 3 “White Cement Reimagined” được dự kiến ra mắt vào tháng 3 tới, nếu các bạn quan tâm đến đôi giày hãy liên hệ với Heat Factory tại:

facebook.com/heat.factory
instagram.com/heat.factory
← Bài trước Bài sau →