Liệu NIGO sẽ từ bỏ mọi mối quan hệ hợp tác khác và chỉ hợp tác cùng Nike?

Liệu NIGO sẽ từ bỏ mọi mối quan hệ hợp tác khác và chỉ hợp tác cùng Nike?

Trong suốt sự nghiệp của mình, Nigo đã làm việc với vô số thương hiệu và nhãn hiệu, từ Uniqlo UT cho đến nhà mốt Kenzo Paris. Đối với lĩnh vực giày thể thao, nhà thiết kế huyền thoại người Nhật Bản đã hợp tác hơn hai thập kỉ qua với Three Stripes. Nhưng mới đây, có lẽ cuộc chạy đua 20 năm này sẽ sớm kết thúc, vì người sáng lập BAPE vừa ký một thỏa thuận với không ai khác ngoài Swoosh - Nike, theo trang tin tức Complex. 
 
hình ảnh đặc trưng
 
Được biết, Nigo đã bán Bape vào năm 2011 và từ chức khỏi công ty vào năm 2013. Tuy nhiên đây là khoảng thời gian khá nhạy cảm đối với mối quan hệ giữa Bape và Nike, bởi Nike đang chiến đấu trong một cuộc chiến pháp lý chống lại Bape về đôi giày thể thao Bape Sta. Nike đã cáo buộc thương hiệu này sao chép một số mẫu giày mang tính biểu tượng nhất của Nike như Nike Air Force,.. 
 
Mặc dù Nigo không còn là một phần của nhãn hiệu nhưng công việc của anh ấy khi còn ở đó cũng chịu trách nhiệm một phần lớn. Điều này rõ ràng đã không ngăn được Swoosh chính thức hợp tác với Nigo. 
 
NIGO ký hợp đồng với Nike, tin thật hay chỉ là trò đùa? - VanHoaDuongPho
 
Trong khi Nigo chưa công khai xác nhận rằng anh ấy đang làm việc với Nike, một bài đăng trên Instagram gần đây cho thấy anh ấy diện Nike Go FlyEase. Việc lựa chọn giày dép này có lẽ không phải ngẫu nhiên, vì hiếm khi nhà thiết kế Nhật Bản được phát hiện diện đồ Nike. Theo các nguồn tin của Complex, sự hợp tác của Nigo x Nike vẫn đang trong giai đoạn đầu và có khả năng chúng ta sẽ không thấy bản phát hành cho đến năm 2024. 
 

Thêm nữa, một nguồn tin nói với Complex rằng Adidas và Nigo sẽ không gia hạn hợp đồng của họ. Adidas đã không đưa ra bình luận về việc liệu họ có quan hệ đối tác liên tục với Nigo hay không, nhưng thỏa thuận giữa Nigo và Nike có thể ngăn cản bất kỳ nhãn hiệu nào của anh ấy hợp tác với các công ty giày thể thao cạnh tranh.

Chưa có thông báo chính thức nào được đưa ra, cả NIGO và Nike đều không đưa ra tuyên bố liên quan đến tin đồn này. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin khi tin tức về mối quan hệ đối tác này tiếp tục xuất hiện cùng HEAT nha!

 

 

 
 
← Bài trước Bài sau →